0968.181.551

LẮP ĐẶT KHO LẠNH BẢO QUẢN TRÁI CÂY NHẬP KHẨU TẠI HÀ NỘI

Kho lạnh bảo quản trái cây

Việt Nam là một trong những nước trồng và xuất khẩu trái cây hàng đầu trong khu vực. Có rất nhiều loại trái cây mang lại giá trị kinh tế rất cao. Có thể kể đến như xoài, nhãn, vải, thanh long, chôm chôm và vú sữa. Vậy bài toán đặt ra làm sao để bảo quản trái cây trong một thời gian dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Không sử dụng các chất bảo trong quá trình bảo quản trái cây. Rất nhiều các doanh nghiệp và hộ kinh doanh đã chọn lắp đặt kho lạnh bảo quản trái cây để giải đáp toàn bộ các khó khăn trên

Thi công kho lạnh trái cây – SAO VÀNG

Những lợi ích khi sử dụng kho lạnh bảo quản trái cây

Bảo quản trái cây trong một thời gian dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Trái cây luôn tươi ngon như vừa mới thu hoạch.

Không cần phải sử dụng thêm các chất bảo quản để giữ cho trái cây luôn tươi ngon.

Bảo quản trái cây trong kho lạnh sẽ làm giảm số lượng vi khuẩn có hại. Điều này đặc biệt tốt đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Có thể bảo quản một số lượng lớn trái cây. Đảm bảo đủ nguồn cung ra thị trường.

Nhiệt độ dễ dàng thay đổi linh hoạt để phù hợp với từng loại trái cây.

Kích thước của kho lạnh bảo quản trái cây có thể tùy ý chọn lựa để phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng.

Dễ dàng vận hành, tiết kiệm chi phí và tiết kiệm điện.

Đơn vị lắp đặt kho lạnh bảo quản trái cây uy tín, chuyên nghiệp

Đảm bảo các yếu tố

Nhiệt độ bảo quản: trong khoảng từ 2-8 độ C, độ ẩm 90 – 95%; nhiệt độ kho lạnh có thể được thiết kế cài đặt theo từng yêu cầu cụ thể.

Dung tích kho lạnh được thiết kế dựa trên nhu cầu bảo quản của khách hàng, và không gian sẵn có để đặt kho; có thể tận dụng cả những không gian hẹp; Phân loại kho lạnh theo quy mô gồm

Các loại: Kho lạnh bảo quản chuyên dụng dùng để bảo quản riêng cho từng loại trái cây, thường có quy mô rất lớn, để tập kết, lưu trữ trái cây chờ tiêu thụ Kho lạnh vừa và nhỏ dùng cho khu sơ chế, làm lạnh sơ bộ, hoặc để trữ trái cây nhập khẩu

Cụm máy nén dàn ngưng sử dụng cho kho lạnh sử dụng máy nén lạnh nhập khẩu; với công suất được thiết kế phù hợp với từng dung tích bảo quản cụ thể.

Võ cách nhiệt kho lạnh thông thường sử dụng vỏ EPS, cách nhiệt tốt, chi phí phù hợp với nhu cầu sử dụng. + Cửa kho lạnh cách nhiệt chuyên dụng, sử dụng cho kho lạnh bảo quản trái cây.

Kho lạnh SAO VÀNG là một trong những đơn vị hàng đầu tại HÀ NỘI chuyên tư vấn, thiết kế và lắp đặt kho lạnh bảo quản trái cây.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN LẠNH SAO VÀNG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0968.181.551 – 0949 585 482 ( Zalo )
Địa Chỉ: Số 23, ngõ 205, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: Kholanhsaovang.com
Email: Kholanhsaovanghn@gmail.com