0968.181.551

6 loại kho lạnh bảo quản trái cây tốt nhất Hà Nội thi công chất lượng nhất

6 loại kho lạnh bảo quản trái cây tốt nhất Hà Nội thi công chất lượng nhất. Kho lạnh bảo quản trái cây là gì? Sử dụng như thế nào? Cách bảo quản trái cây trong kho lạnh hiệu quả? Bao gồm: Hút ethylene, khử nấm mốc,… Thi công kho lạnh Hà Nội Kho lạnh được sử dụng để lưu trữ các sản phẩm có yêu cầu nhiệt độ cụ thể để tránh thối rữa hoặc nhiễm vi sinh vật. Ví dụ nếu trái cây không được kiểm soát bảo quản trong nhiệt độ thích hợp. Nó có thể bị hư hỏng và dẫn đến một lượng lớn hàng tồn kho bị vứt bỏ.

Thi công kho lạnh tốt nhất Hà Nội thi công chất lượng nhất
Thi công kho lạnh tốt nhất Hà Nội thi công chất lượng nhất

Tổng hợp 6 loại kho lạnh bảo quản trái cây tốt nhất Hà Nội

Kho lạnh này thường được sử dụng để lưu trữ. Một loại hàng hóa hoạt động theo mùa như: trái cây, khoai tây, táo, ớt,… Kho lạnh theo mùa là một kỹ thuật thân thiện với môi trường và hiệu quả cao. Nó sử dụng năng lượng lạnh tự nhiên được lưu trữ vào mùa đông để làm mát miễn phí vào mùa hè. Năng lượng lạnh được tạo ra được lưu trữ dưới dạng băng trong một bể cách nhiệt. Nó được chiết xuất dưới dạng nước lạnh để cung cấp nhiệt làm mát vào mùa hè, giúp giảm thời gian chạy máy làm lạnh và giảm đáng kể mức tiêu thụ điện và phát thải khí nhà kính.

Kho Lạnh Bảo Quản Đa Năng

Kho lạnh này được thiết kế để lưu trữ các loại hàng hóa khác nhau. Được sử dụng trong suốt cả năm và bao gồm các loại thịt khác nhau như thịt cừu và thịt gà. Một chương trình vận hành kho lạnh (bảo quản lạnh và cấp đông) được thiết kế với các thông số cụ thể. Các kho lạnh đa năng này chủ yếu nằm gần các trung tâm tiêu thụ.

Kho Lạnh Nhỏ

Các kho lạnh này được thiết kế với các thiết bị làm lạnh sơ bộ cho các sản phẩm được xuất khẩu. Chẳng hạn như trái cây tươi như nho, táo, dâu, chuối, mít, xoài, cam, bơ, bưởi, vải… Các nhà sản xuất quy mô nhỏ có thể lựa chọn các phương án khác nhau khi nói đến hệ thống làm lạnh. Bao gồm cả những hệ thống sử dụng cơ khí lạnh, điện làm mát bay hơi. Việc lựa chọn phải dựa trên chi phí, hiệu quả và độ an toàn của hệ thống làm mát. Trước đối với loại sản phẩm cần làm mát, đảm bảo lợi nhuận tài chính dự kiến cho chủ hàng.

Kho Đông Lạnh Bảo Quản Thịt Cá Tươi Sống

Kho đông lạnh này được thiết kế với các cơ sở chế biến và đông lạnh, tùy chọn cho các mặt hàng thực phẩm như cá, thịt, gia cầm, các sản phẩm từ sữa và thực phẩm chế biến và rau quả. Thực phẩm đông lạnh thường được bảo quản ở nhiệt độ -18ºC, đây là tiêu chuẩn thương mại để bảo quản chất lượng của thực phẩm.

Để thực phẩm khô và đông lạnh không bị ô nhiễm trong thời gian dài. Bảo quản và không bị thay đổi cấu trúc hoặc hóa học. Một trong những ưu điểm đáng kể nhất của bảo quản đông lạnh. Là đảm bảo chất lượng của thực phẩm trong thời gian dài mà không bị ảnh hưởng đến giá trị dinh dưỡng.

Kho Lạnh Bảo Quản Thực Phẩm Nhỏ Không Cửa

Chúng được đặt tại các trung tâm phân phối. Kho lạnh không cửa ngăn. Có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng trong dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm và đồ uống, sữa và các ngành công nghiệp khác. Kho lạnh nhỏ không cửa ngăn trông giống như phòng lạnh không cửa ngăn có thể hoạt động. Ở nhiệt độ thấp hơn nhiều và được thiết kế để lưu trữ hàng tiêu dùng trong nhiều tháng. Chúng có phạm vi nhiệt độ từ -18ºC đến -22ºC.

Thi công kho lạnh tốt nhất Hà Nội thi công chất lượng nhất
Thi công kho lạnh tốt nhất Hà Nội thi công chất lượng nhất

Đơn vị thi công kho lạnh trái cây Hà Nội chuyên nghiệp

Kho lạnh Sao Vàng là một trong những đơn vị chuyên thiết kế, lắp đặt kho lạnh trái cây giá rẻ ở Hà Nội, sản phẩm chất lượng, đảm bảo độ bền. Bảo hành dài hạn. Tối ưu chi phí và tiết kiệm điện năng nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt kho lạnh công nghiệp, chúng tôi tự tin mang đến những loại kho lạnh chất lượng cao, đa dạng với nhiều kích thước, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất.

Đây cũng là ưu điểm mà kho lạnh Sao Vàng đã chinh phục nhiều khách hàng lựa chọn, sử dụng kho lạnh. Quý khách có nhu cầu lắp đặt kho lạnh bảo quản trái cây Hà Nội  với kích thước theo yêu cầu. Vui lòng liên hệ hotline cho Kho lạnh Sao Vàng để được tư vấn chi tiết và báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN LẠNH SAO VÀNG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0968.181.551 – 0949 585 482 ( Zalo )
Địa Chỉ: Số 23, ngõ 205, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: Kholanhsaovang.com
Email: Kholanhsaovanghn@gmail.com

hình ảnh thi công