0968.181.551

Lắp đặt kho lạnh bảo quản rau tại Hà Nội giá rẻ

Lắp đặt kho lạnh bảo quản rau tại Hà Nội giá rẻ. Lắp đặt hệ thống kho lạnh bảo quản nông sản tại Hà Nội. Là một việc quan trọng giúp phát triển ngành nông nông nghiệp của tỉnh nhà. Đặc biệt trong thời gian gần đây vấn đề rau sạch đảm bảo chất lượng đang trở nên nóng. Thi công kho lạnh Hà Nội Khiến người tiêu dùng lo lắng không ít. Chính vì vậy nhu cầu rau củ sạch đưa ra trên thị trường là đang được cá nhân. Tổ chức tiêu dùng quan tâm. Để có một nguồn rau tươi sạch. Yếu tố bảo quản trong kho lạnh bảo quản nông sản là khâu quan trọng.

Lắp đặt kho lạnh bảo quản rau tại Hà Nội
Lắp đặt kho lạnh bảo quản rau tại Hà Nội

Vai trò của kho lạnh bảo quản rau

  • Kho lạnh rau có thể kéo dài thời gian bảo quản rau quả. Thường dài hơn 0,5 lần đến l so với kho lạnh thông thường. Và có thể được bán với giá đắt nhất để có lợi nhuận tối đa.
  • Giữ rau tươi và giòn. Sau khi bảo quản lạnh, độ ẩm, hàm lượng vitamin C, độ cứng, màu sắc và trọng lượng của rau quả có thể đáp ứng yêu cầu bảo quản. Các loại rau xanh gần giống như những quả mới hái, cung cấp rau quả chất lượng cao cho thị trường.
  • Bảo quản lạnh rau quả có thể ức chế sự xuất hiện của các bệnh thực vật và côn trùng gây hại, và giảm thiểu việc mất rau và mất sâu bệnh.

Việc lắp đặt kho lạnh rau quả làm cho các sản phẩm nông nghiệp và bên lề thoát khỏi tác động của khí hậu, kéo dài thời hạn sử dụng và thu được lợi ích kinh tế. Vì vậy,mỗi doanh nghiệp cửa hàng kinh doanh rau nên lắp đặt cho cửa hàng mình một kho lạnh để bảo quản rau tốt.

Lắp đặt kho lạnh bảo quản rau tại Hà Nội
Lắp đặt kho lạnh bảo quản rau tại Hà Nội

Phương pháp lắp đặt kho lạnh bảo quản rau của Sao Vàng

Đối với từng loại nông sản sẽ có những kho lạnh bảo khác nhau. Ở nước ta nhiệt độ trung bình để bảo quản thực phẩm từ -18 °C đến 2°C. Vì vậy cần phân loại thực phẩm theo từng loại để lưu kho bản quản nông sản phù hợp với từng loại rau củ. Trước tiên để đảm bảo yêu cầu chất lượng sản phẩm đầu ra sau bảo quản, nguồn rau củ đầu vào cần được chọn lọc trước

Nên lưu ý một số điểm khi thu hoạch như:

  • Thu hoạch rau hạn chế tổn thương cơ giới.
  • Tránh thu hoạch vào thời gian có nhiệt độ cao, ánh sáng trực tiếp và cũng không nên thu hoạch trong điều kiện trời mưa, hay sau mưa vì nấm mốc thường phát triển nhanh trong điều kiện như vậy.
  • Khi thu hoạch cần xếp cẩn thận lên dụng cụ đựng, không nên để rau xuống đất khi thu hoạch.
  • Khi đưa vào kho cần tách rau củ bị bệnh, biến màu hay đã bị tổn thương ra khỏi lô bảo quản.

​Sau đó, đơn vị tiến hành lắp đặt kho lạnh bảo quản rau (nông sản nói chung).

Lắp đặt kho lạnh bảo quản rau tại Hà Nội
Lắp đặt kho lạnh bảo quản rau tại Hà Nội

Lắp đặt kho lạnh bảo quản rau tại Hà Nội giá rẻ

Kho lạnh Sao Vàng là đơn vị nhà thầu thi công thiết kế, lắp đặt kho lạnh tại Hà Nội. Thấu hiểu được những băn khoăn về việc tối ưu hóa kho lạnh bảo quản rau, chúng tôi đã đồng hành cùng nông dân đưa ra những kho lạnh bảo quản đạt chuẩn, góp phần nâng cao chất lượng rau cung cấp cho thị trường trong nước và nước ngoài.

Chúng tôi thiết kế các kho lạnh theo yêu cầu thông tin khách hàng đưa ra về loại nông sản nào, kích thước kho bao nhiêu, và cần bảo quản trong thời gian bao lâu để lên một bản thiết kế cho quý khách. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được lắp đặt kho lạnh bảo quản rau chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và dịch vụ hậu mãi tốt nhất!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN LẠNH SAO VÀNG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0968.181.551 – 0949 585 482 ( Zalo )
Địa Chỉ: Số 23, ngõ 205, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: Kholanhsaovang.com
Email: Kholanhsaovanghn@gmail.com

hình ảnh thi công