0968.181.551

Đơn vị thi công kho lạnh cho siêu thị nhà hàng tại Hà Nội – giá tốt

Đơn vị thi công kho lạnh cho siêu thị nhà hàng tại Hà Nội – giá tốt. Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị thi công kho lạnh siêu thị nhà hàng giá rẻ nhưng lại không biết nên chọn thương hiệu nào? Thi công kho lạnh Hà Nội Bạn đang không biết nên thi công các loại kho lạnh như thế nào cho phù hợp để bảo quản sản phẩm của mình? Làm thế nào để tìm một nơi thi công kho lạnh tốt mà giá lại rẻ? Nên đặt kho lạnh ở vị trí như thế nào? Hãy cùng đọc qua bài viết trên để tìm hiểu về một địa điểm thi công kho lạnh chuyên nghiệp, uy tín nhé!

Đơn vị thi công kho lạnh cho siêu thị nhà hàng tại Hà Nội
Đơn vị thi công kho lạnh cho siêu thị nhà hàng tại Hà Nội

 Nhu cầu sử dụng kho lạnh tại nhà hàng, siêu thị

Rõ ràng kho lạnh trong nhà hàng, siêu thị phục vụ cho nhu cầu bảo quản lạnh thực phẩm cho nhà hàng. Nhưng tại sao phải lưu ý điểm này?

  • Kho lạnh sử dụng trong nhà hàng, siêu thị thường sử dụng với tần suất rất cao
  • Số lượng lần đóng mở kho gần như liên tục để sử dụng phục vụ khách hàng.
  • Sử dụng kho lạnh để làm lạnh và bảo quản các thực phẩm mới sơ chế

Vì các đặc điểm trên, nên khi thiết kế kho lạnh nhà hàng cần tính toán tải cho phù hợp, cần cài đặt thời gian xả đá theo nhu cầu sử dụng và đặc biệt sử dụng các thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng để phù hợp với nhu cầu và đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng lâu dài.

Quản lý sản phẩm trong kho lạnh

Kho lạnh nhà hàng thông thường có diện tích hẹp, tận dụng tối đa diện tích bên trong khu vực bếp để đặt kho. Vì vậy, khi thiết kế kho lạnh nhà hàng, siêu thị cần tận dụng tối đa không gian trống và bố trí các kệ để hàng trong kho lạnh hợp lý để có được sức chứa tối ưu nhất. Nhà hàng thông thường có 2 loại thực phẩm cần bảo quản ở nhiệt độ khác nhau: Kho đông cho các loại thực phẩm như thịt, cá, hải sản. Kho mát dùng bảo quản các loại thực phẩm như củ, quả, đậu, rau…. Vì vậy, cần xây dựng kho lạnh có nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm thích hợp.

Đơn vị thi công kho lạnh cho siêu thị nhà hàng tại Hà Nội
Đơn vị thi công kho lạnh cho siêu thị nhà hàng tại Hà Nội

Đơn vị thi công kho lạnh cho siêu thị nhà hàng tại Hà Nội – giá tốt.

Là đơn vị cung cấp kho lạnh cho nhiều chuỗi nhà hàng, siêu thị lớn, nhỏ trên toàn Hà Nội. Kho lạnh Sao Vàng luôn luôn duy trì chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì kho lạnh tốt nhất cho quý khách hàng. Kho lạnh Sao Vàng luôn thực hiện công tác bảo trì kho lạnh theo quy chuẩn. Riêng được nhiều kỹ thuật kho lạnh chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm xây dựng nên.

  • Đến với chùng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ thi công tuyệt vời. Nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng và hợp lý, thành quả xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.
  • Trước khi chấp nhận thi công kho lạnh nông sản. Khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Tận tâm về các thông số, kích thước của kho, nhiệt độ kho. Vị trí đặt kho để phù hợp với sản phẩm bảo quản của mình
  • Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt kho lạnh, các kích thước thông số sẽ được chúng tôi tính toán chính xác để đảm bảo không có bất cứ sai sót trong quá trình thi công.
  • Công ty chúng tôi sử dụng các linh kiện, thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài nên đảm bảo chất lượng tốt, tiết kiệm chi phí.
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn, lắp đặt và sữa chữa bảo hành tận nơi và nhanh chóng. Đảm bảo mang lại cho khách hàng quyền lợi tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN LẠNH SAO VÀNG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0968.181.551 – 0949 585 482 ( Zalo )
Địa Chỉ: Số 23, ngõ 205, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: Kholanhsaovang.com
Email: Kholanhsaovanghn@gmail.com

hình ảnh thi công