0968.181.551

Lắp đặt kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu tại Hà Nội

Lắp đặt kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu tại Hà Nội. Hoa quả nhập khẩu  từ các nước tiên tiến đang rất được người tiêu dùng ưa thích vì sự tươi ngon và lạ miệng:  cherry, táo mỹ, nho.. và nhiều đặc sản khác. Với các loại trái cây, việc lưu trữ, bảo quản luôn  là vấn đề đau đầu đối với chủ đầu tư. Làm thế nào để  bảo quản trong thời gian dài để cung ứng ra thị trường? làm thế nào để hạn chế hư hỏng, hao hụt trọng lượng trái cây vì hầu hết trái cây nhập có giá đầu vào rất cao? Hiểu được tâm lý này, Thi công kho lạnh Hà Nội giới thiệu đến bạn cách bảo quản trái cây nhập khẩu bằng kho lạnh. Cùng tìm hiểu qu bài viết dưới đây nhé:

Lắp đặt kho lạnh bảo quản tại Hà Nội
Lắp đặt kho lạnh bảo quản tại Hà Nội

Tầm quan trọng khi sử dụng kho lạnh để bảo quản trái cây nhập khẩu

Việc sử dụng kho lạnh trái cây có vai trò vô cùng. Quan trọng đối với việc kinh doanh cũng như cuộc sống con người. Nó không chỉ giúp việc kinh doanh phát đạt hơn. Khẳng định uy tín của những người bán hàng mà nó còn giúp trái cây tươi lâu hơn trong một thời gian dài. Mà không cần sử dụng đến bất kì loại hoá chất độc hại nào. Điều đó mang lại lợi ích cho người tiêu dùng lại tạo được ấn tượng tốt đối với họ.

Trái cây được bảo quản bằng kho lạnh. Chắc chắn sẽ thoả mãn các yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm. Và giúp cho việc tiêu thụ trở nên dễ dàng hơn. Trái cây vốn là nông sản rất dễ bị hỏng nếu không được bảo quản tốt. Một điều quan trọng là Việt Nam là một nước nóng ẩm mưa nhiều nên việc nhập khẩu trái cây bảo quản sau đó là điều cần quan tâm tối đa. Nếu không bảo vệ đúng cách thì trái cây có thể bị hỏng, thối… Hoặc bị vi khuẩn xâm nhập và gây ảnh hưởng đến sức khoẻ con người.

Lắp đặt kho lạnh bảo quản tại Hà Nội
Lắp đặt kho lạnh bảo quản tại Hà Nội

Thông tin kỹ thuật kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu

Nhiệt độ, độ ẩm bảo quản: từ 2 đến – 8 độ C tùy theo đặc điểm bảo quản của từng loại trái cây mà cài đặt các mức nhiệt độ khác nhau. Một vài loại trái cây với giải nhiệt độ tương ứng:

  • Bảo quản nho nhập khẩu: nhiệt độ từ 10-15oC, thời gian bảo quản từ 2-3 tuần, nhiệt độ từ 0-4oC, thời gian bảo quản đến 6 tuần. 
  • Bảo quản táo nhập khẩu: nhiệt độ cài đặt từ 0-4oC, thời gian bảo quản từ 1-3 tháng.
  • Kiwi nhập khẩu: 0-4oC, độ ẩm bảo quản khoảng từ 90-95%, thời gian bảo quản khoảng từ 2 tuần.
  • Lê Nam Phi: 0-4oC, độ ẩm từ 85-90%
  • Cherry: nhiệt độ từ 0-4oC, độ ẩm từ 90-95%, thời gian bảo quản được từ 10-15 ngày.

Các chức năng an toàn: Được cài đặt chức năng an toàn như cánh báo thay đổi nhiệt độ, đoản mạch, …người sử dụng có thể giám sát và can thiệp bất cứ lúc nào, tránh thiệt hại về kinh tế nếu xử lý chậm trễ.

Lắp đặt kho lạnh bảo quản tại Hà Nội
Lắp đặt kho lạnh bảo quản tại Hà Nội

Lắp đặt kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu tại Hà Nội.

Nếu quá khó khăn vất vả trong công cuộc tìm chọn đơn vị lắp đặt kho lạnh bảo quản trái cây nhập khẩu uy tín với giá rẻ tại Hà Nội thì Kho lạnh Sao Vàng có lẽ rằng là một gợi ý không hề bỏ lỡ so với người mua. Nổi tiếng là tên thương hiệu cung ứng thiết bị công nghiệp lạnh chất lượng cao, Kho lạnh Sao Vàng chắc như đinh sẽ mang đến cho người mua những giải pháp xây đắp tân tiến và tối ưu nhất.

Quy trình lắp ráp kho lạnh tại đây được tiến hành. Bằng mạng lưới hệ thống máy móc nhập khẩu chính hãng, tiên tiến và phát triển. Hơn thế, quy trình kiến thiết cũng tuân thủ những pháp luật và tiêu chuẩn kỹ thuật khắc nghiệt. Nhờ những nguyên do này mà mà Kho lạnh Sao Vàng thuận tiện tạo ra được hệ thống thiết bị kho lạnh uy tín, phân phối tốt nhất nhu yếu của mọi người mua với bất kỳ công trình phức tạp nào .

Đến với Kho lạnh Sao Vàng, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, năng động.

chuẩn bị sẵn sàng mang đến dịch vụ chăm nom tuyệt vời. Báo cáo giải trình những thông tin vướng mắc về những dòng loại sản phẩm. Bên cạnh đó, khi ký kết hợp đồng. Đơn vị chức năng sẽ cử mạng lưới hệ thống kỹ thuật viên tay nghề cao, được giảng dạy chuyên nghiệp và bài bản. Tuân thủ tiêu chuẩn an toàn. Với mục tiêu hoạt động giải trí ” Uy Tín – Chất Lượng – Thời Gian “. Kho lạnh Sao Vàng cam kết luôn tôn trọng và hết lòng Giao hàng người mua nhằm mục đích đem lại hiệu suất cao cao nhất .

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN LẠNH SAO VÀNG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0968.181.551 – 0949 585 482 ( Zalo )
Địa Chỉ: Số 23, ngõ 205, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: Kholanhsaovang.com
Email: Kholanhsaovanghn@gmail.com

hình ảnh thi công