0968.181.551

Ở đâu thi công kho lạnh Hà Nội giá rẻ, chất lượng

Ở đâu thi công kho lạnh Hà Nội giá rẻ, chất lượng. Quý khách đang vân phân chưa tìm đơn vị cung cấp và thi công kho lạnh giá rẻ, phù hợp với yêu cầu của mình. Thi công kho lạnh Hà Nội Vậy tại đây, để giải đáp câu hỏi trên Kho lạnh Sao Vàng xin chia sẻ đến quý khách một đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chắc chắn sau bài viết này quý khách sẽ tìm được đơn vị ưng ý nhất. Ở đâu thi công kho lạnh Hà Nội giá rẻ, chất lượng.

thi công kho lạnh Hà Nội giá rẻ, chất lượng
thi công kho lạnh Hà Nội giá rẻ, chất lượng

Kho lạnh Sao Vàng thi công kho lạnh Hà Nội giá rẻ, chất lượng

Kho lạnh Sao Vàng là một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực kho lạnh, kho lạnh tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đơn vị luôn mang đến sản phẩm tốt nhất và làm “Hài Lòng Khách Hàng” trong từng khâu cung ứng với các tiêu chí sau: 

  • Chất lượng dịch vụĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm luôn tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình.
  • Chất lượng sản phẩmNói không với hàng giả  – hàng kém chất lượng, thêm vào đó chúng tôi có đầy đủ các chứng chỉ CO – CQ – Phiếu xuất hàng để khách hàng tin dùng sản phẩm và dịch vụ.
  • Chính sách ưu đãi và bảo dưỡngChính sách bảo hành từ 1 – 20 năm cho từng sản phẩm và nhiều khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng trước và sau khi mua hàng.
  • Về giá thành: Là đơn vị trực tiếp sản xuất vật liệu thi công kho lạnh không qua trung gian. Chính vì thế, giá thành luôn hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường. 
thi công kho lạnh Hà Nội giá rẻ, chất lượng
thi công kho lạnh Hà Nội giá rẻ, chất lượng

Lắp đặt kho lạnh Hà Nội giá bao nhiêu? 

Hiện nay, việc lắp đặt, thi công kho lạnh được chú trọng đặc biệt. Các loại kho lạnh không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng mà còn phải đảm bảo về mẫu mã. Và giá cả phải chăng để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua và sử dụng. Có rất nhiều loại kho lạnh được thiết kế với mục đích sử dụng khác nhau sẽ có mẫu mã và kích thước khác nhau. Do vậy giá cả sẽ có sự chênh lệch đáng kể. 

Các loại kho lạnh được thiết kế riêng chỉ để bảo quản 1 loại. Hàng hóa sẽ có giá cả cao hơn và đảm bảo chất lượng hơn. Chẳng hạn nhưkho lạnh cấp đông chuyên dùng để bảo quản hải sản. Chuyên dùng để bảo quản thực phẩm, bảo quản kem, đá… Hay như kho mát chuyên dùng để bảo quản hoa quả. Bảo quản sữa, bảo quản nông sản, bảo quản vắc xin… 

Giá lắp đặt 1 kho lạnh có kích thước từ 8m3 đến 108m3. Sẽ bao gồm toàn bộ chi phí thiết bị, vật tư và công lắp. Mức giá khi này dao động từ 50 triệu đồng đến hơn 200 triệu đồng. Nếu kích thước kho lạnh lớn hơn, giá cả sẽ tăng cao gấp 2, gấp 3 lần.

thi công kho lạnh Hà Nội giá rẻ, chất lượng
thi công kho lạnh Hà Nội giá rẻ, chất lượng

Quy trình lắp đặt kho lạnh bảo quản

Để lắp đặt một kho lạnh bảo quản với diện tích từ 10m2 đến 1000mhoàn chỉnh. Thì các đơn vị thầu phái trải qua các bước như: Tư vấn, khảo sát thiết kế, thi công lắp đặt và vận hành để nghiệm thu. Sao Vàng đã thi công cả trăm, nghìn dự án kho lạnh và đều theo quy trình đó. Vậy chi tiết các làm của chúng tôi thế nào, mới quý vị cùng tham khảo.

Tư vấn lắp đặt kho lạnh bảo quản

  • Giới thiệu qua về kho lạnh bảo quản, công dụng kho lạnh bảo quản.
  • Tư vấn về nhiệt độ thích hợp để bảo quản sản phẩm của khách, hoặc nhiệt độ theo yêu cầu của khách.
  • Tư vấn chất liệu vỏ kho, dàn nóng, dàn lạnh của kho bảo quản.
  • Sau khi tư vấn tối ưu về kỹ thật, chi phí của hệ thống kho lạnh. Và trả lời các thắc mắc của khách hàng. Thì đơn vị thầu sẽ tiến hành khảo sát, thiết kế theo yêu cầu từ khách hàng.

Thiết kế kho lạnh bảo quản

  • Chuyên gia thiết kế sẽ dựa trên kích thước, số liệu đưa ra để thiết kế bản vẽ 2D và 3D.
  • Tính toán các thông số cụ thể như: Công suất lạnh, công suất điện, tổn hao nhiệt và cơ….
  • Lên danh sách các trang thiết bị chẩn bị cho khâu lắp đặt.

Tiến hành lắp đặt kho lạnh – Làm kho lạnh bao quản

  • Khi đã có bản vẽ và các thông số về kho lạnh, các kỹ sư lên các phương án tiến hành lắp đặt kho lạnh.
  • Lắp đặt vỏ và phụ kiện: Lắp đặt vỏ kho theo tiêu chuẩn đã hợp đồng với khách, đúng kỹ thuật. Vỏ kho hạn chế được tối đa được lượng nhiệt tổn hao. Đi dây hợp lý gọn gàng, lắp kệ, mái che cho dàn nóng để đảm bảo máy móc không bị hao mòn.
  • Lắp đặt máy: Lắp đặt máy cần đúng kỹ thuật, lắp các hệ thống cụm dàn ngưng, dàn lạnh hay bảng điều khiển phải chính xác, đúng kỹ thuật theo yêu cầu của chuyên gia.

Vận hành chạy thử máy và nghiệm thu dự án kho lạnh

  • Vận hành: Việc vận hành máy phải theo trình tự hoạt động của máy móc thiết bị. Trong quá trình vận hành phải đảm bảo dòng điện, ổn áp… Nếu đạt yêu cầu về mọi mặt trong quá trình lắp đặt vận hành thử thì bên nhà thầu sẽ bàn giao nghiệm thu lại cho khách hàng.
  • Nghiệm thu: Sau khi bàn giao, hướng dẫn khách sửa dụng vân hành hợp lý. Kho lạnh Sao Vàng sẽ đưa ra lịch trình bảo dưỡng định kỳ, và khắc phục sự cố 24/24, nhằm phục vụ khách hàng để không bị ảnh hưởng trong quá trình bảo quản sản phẩm.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN LẠNH SAO VÀNG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0968.181.551 – 0949 585 482 ( Zalo )
Địa Chỉ: Số 23, ngõ 205, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: Kholanhsaovang.com
Email: Kholanhsaovanghn@gmail.com

hình ảnh thi công