0968.181.551

Dịch vụ lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt bò Nam Định – giá rẻ nhất

Thịt bò rất nhiều người ưa chuộng vì nó rất thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Doanh nghiệp cung cấp cần phải lắp đặt kho lạnh cấp đông thịt bò. Để bảo quản không bị hỏng cũng như giảm giá trị dinh dưỡng. Cùng tìm hiểu dịch vụ lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt bò Nam Định – giá rẻ nhất của Kho lạnh Sao Vàng qua bài viết bên dưới nhé:

Giá trị của thịt bò không đổi sau khi bảo quản trong kho lạnh bảo quản thịt bò

Thịt bò nạc tươi rất giàu vitamin và khoáng chất khác nhau, đặc biệt là sắt và kẽm. Và do đó được khuyến cáo như là một phần của một chế độ ăn uống. Thịt bò có thể chế biến được rất nhiều món ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, tiệc…

Để thịt bò vẫn giữ được tươi và không bị biến chất cần bảo quản kỹ càng ngay từ nơi cung cấp sản phẩm. Vấn đề còn lại phụ thuộc vào kho lạnh bảo quản thịt bò có hiệu quả hay không.

Cũng như các loại thịt gia súc khác, trong thịt bò có rất nhiều vi sinh vật. Nhưng vi sinh vật này là do đi cùng trong quá trình chăn thả, giết mổ… Vì vậy để bảo quản thịt bò được lâu nhất mà không mất đi giá trị dinh dưỡng. Thì cách tốt nhất đó là bảo quản trong kho lạnh hoặc kho cấp đông.

Dịch vụ lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt bò Nam Định - giá rẻ nhất
Dịch vụ lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt bò Nam Định – giá rẻ nhất

Vì sao cần bảo quản thịt bò trong kho đông lạnh

Khi nhiệt độ xuống dưới 10 độ C thì vi sinh vật gây thối rữa và vi khuẩn gây bệnh trong thịt bò sẽ bị hạn chế. Khi nhiệt độ là 0 độ C thì tỷ lệ hoạt động của chúng là rất thấp. Nhiệt độ xuống tới -5 đến – 10 độ C thì hầu hết chúng không còn hoạt động nữa.

Tuy nhiên còn một số loài vi khuẩn và nấm mốc khi hạ nhiệt xuống -15 độ C. Chúng vẫn có thể hoạt động như: Cloromobacter, Cseudomonas. Do đó muốn bảo quản thịt bò lâu dài thì nhiệt độ phải dưới – 15 độ C. Và theo quy định của nhà nước để bảo quản thịt bò đông lạnh phải đảm bảo dưới -18 độ C trong thời gian bảo quản tối đa 12 tháng.

Lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt bò có mắc không?

Chi phí lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt bò cũng là điều mà nhiều đơn vị quan tâm. Có thể nói, chi phí cho toàn bộ việc lắp đặt kho lạnh là không rẻ. Tuy nhiên xét tính kinh tế về lâu dài thì bạn có thể thấy đây là một lựa chọn tối ưu.

Chi phí lắp đặt còn tùy thuộc vào diện tích lắp đặt kho lạnh. Thông thường lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt bò sẽ dao động trong khoảng từ 45 – 90 triệu VNĐ tùy quy mô kinh doanh. Các bạn cũng có thể chọn cách liên hệ với những nhà cung cấp uy tín để lắp đặt kho lạnh cũ nhằm tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt bò Nam Định
Dịch vụ lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt bò Nam Định

Dịch vụ lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt bò Nam Định – giá rẻ nhất

Tại kholanhsaovang.com, chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt bò chất lượng. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ lắp đặt với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi.

Với giá cả phải chăng, dịch vụ uy tín, miễn phí tư vấn, vận chuyển. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không liên hệ nay đến Kho Lạnh Sao Vàng để được lắp đặt kho lạnh với giá ưu đãi nhất! Hãy liên hệ thêm thông tin sau đây:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN LẠNH SAO VÀNG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0968.181.551
Địa Chỉ: Số 23, ngõ 205, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: Kholanhsaovang.com
Email: Kholanhsaovanghn@gmail.com