0968.181.551

Cần lắp đặt kho lạnh bảo quản rau củ quả Hà Nội Gọi 0968 181551

Cần lắp đặt kho lạnh bảo quản rau củ quả Hà Nội Gọi 0968 181551. Thi công kho lạnh bảo quản rau củ là phương án thông minh làm chậm quá trình hỏng cơ học. Và tác động xấu của Ethylene tới các loại rau củ. Vậy quá trình thiết kế thi công hạng mục này cần chú ý gì. Thi công kho lạnh Hà Nội Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn sớm có thêm kinh nghiệm hay về làm kho lạnh bảo quản lạnh rau củ quả, làm kho lạnh bảo quản rau củ . Mặt khác, chúng ta còn tìm ra đơn vị có tâm, uy tín để đồng hành dài lâu. Do đó, bạn đừng vội bỏ lỡ các thông tin đáng giá dưới đây! Cần lắp đặt kho lạnh bảo quản rau củ quả Hà Nội Gọi 0968 181551

Cần lắp đặt kho lạnh Hà Nội Gọi 0968 181551
Cần lắp đặt kho lạnh Hà Nội Gọi 0968 181551

Kho lạnh bảo quản rau củ

Theo thống kê các loại nông sản nói chung và rau củ nói riêng sau khi thu hoạch thường bị tổn thất lớn đến 25 – 30%. Bảo quản rau củ quả giúp giảm thiểu thiệt hại về kinh tế cho người nông dân và các doanh nghiệp. Lắp đặt kho lạnh bảo quản rau củ của là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Rau củ được dự trữ lâu dài mà không mất đi chất dinh dưỡng, biến dạng hay bị hư hỏng. Phương pháp này giúp dự trữ lên tới vài tháng. Vì vậy, kho lạnh công nghiệp rất được ưa chuộng trong các siêu thị, nhà hành, doanh nghiệp và hộ nông dân.

Cần lắp đặt kho lạnh Hà Nội Gọi 0968 181551
Cần lắp đặt kho lạnh Hà Nội Gọi 0968 181551

Lợi ích của việc lắp đặt kho lạnh bảo quản rau củ

  • Duy trì độ tươi và chất dinh dưỡng cho rau củ

Bảo quản rau trong kho lạnh làm giảm được cường độ hô hấp, làm chậm sự mất nước diệt trừ các vi sinh vật có hại của khiến rau của tươi ngon lâu hơn, đảm bảo được giá trị dinh dưỡng trong rau.

  • Dự trữ được số lượng lớn rau củ

Lắp đặt kho lạnh bảo quản rau có diện tích lớn giúp dự trữ được lượng lớn rau củ. Nông dân không cần bán ngay sau khi thu hoạch, nhà buôn cũng không cần bán ngay sau khi thu mua. Chỉ cần dự trữ rau củ trong kho lạnh và đợi đến khi giá cả tốt hơn. Hoặc bảo quản rau củ để đem đi làm mứt, sấy khô, …

Ưu điểm của thiết kế kho lạnh bảo quản rau

Thiết kế của kho lạnh bảo quản rau củ nhằm mục đích đem tới giải pháp bảo quản tốt nhất cho người sử dụng. Ưu điểm khiến nhiều hộ nông dân, doanh nghiệp quyết định sử dụng kho lạnh bảo quản rau củ là:

  • Tiết kiệm điện.
  • Dự trữ được nhiều loại rau củ, có thể điều chỉnh kho thành kho lạnh bảo quản củ chuyên biệt: kho lạnh bảo quản củ dền, kho lạnh bảo quản củ cải, kho lạnh bảo quản cà rốt, …
  • Thời hạn sử dụng dài và hiệu quả kinh tế cao: Với một mức đầu tư không quá lớn ban đầu, một kho lạnh bảo quản rau củ có tuổi thọ kéo dài tới 30 năm, tổng thiệt hại dưới 5%.
  • Công nghệ vận hành đơn giản và tiện lợi: Với sự hướng dẫn của nhân viên kỹ thuật, người sử dụng dễ dàng tự khởi động điều chỉnh nhiệt độ kho lạnh.

Các bước đưa rau củ vào kho lạnh

Để rau củ được tươi ngon thì khi đưa vào kho lạnh bảo quản rau nên làm theo các bước:

  • Bước 1: Không gian trong kho nên bố trí các kệ để hàng.
  • Bước 2: Xếp rau củ cần bảo quản lên kệ ngăn nắp, không chồng chất quá nhiều, chừa khe hở để hơi lạnh dàn đều trong kho.
  • Bước 3: Kiểm tra lại, đóng kín kho và vận hành kho bảo quản củ, rau quả.
Cần lắp đặt kho lạnh Hà Nội Gọi 0968 181551
Cần lắp đặt kho lạnh Hà Nội Gọi 0968 181551

Cần lắp đặt kho lạnh bảo quản rau củ quả Hà Nội Gọi 0968 181551

Với nhiều năm kinh nghiệm, Kho lạnh Sao Vàng đang giúp nhiều khách hàng sở hữu hệ thống kho lạnh công nghiệp, kho lạnh bảo quản rau củ chất lượng. Chúng tôi hiện mang đến giải pháp kho lạnh trọn gói, giá tốt. Kho lạnh Sao Vàng cam kết mang tới báo giá cạnh tranh cùng chính sách bảo hành dài lâu. Với thế mạnh hiếm có, đơn vị đã giúp nhiều đối tác hài lòng với sản phẩm và giải pháp đưa ra. Tin rằng bạn cũng không ngoại lệ trong số đó. Vì vậy đừng quên gọi 0968.181.551 để có thêm hỗ trợ hay khi cần lắp đặt kho lạnh bảo quản rau củ bạn nhé

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN LẠNH SAO VÀNG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0968.181.551 – 0949 585 482 ( Zalo )
Địa Chỉ: Số 23, ngõ 205, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: Kholanhsaovang.com
Email: Kholanhsaovanghn@gmail.com

hình ảnh thi công