0968.181.551

TÌM ĐƠN VỊ THI CÔNG KHO LẠNH BẢO QUẢN THỦY HẢI SẢN HÀ NỘI – CHẤT LƯỢNG

 

Hiện nay, lắp đặt kho lạnh bảo quản thủy sản được nhiều cơ sở kinh doanh lựa chọn như một phương pháp lưu trữ, bảo quản sản phẩm hải sản tươi ngon . Quá trình lắp kho lạnh đòi hỏi nhiều bước phức tạp với hệ thống máy móc hiện đại và những tiêu chuẩn khắt khe. Vì vậy, khi có nhu cầu lắp đặt kho lạnh bảo quản thủy hải sản các bạn nên lựa chọn những đơn vị có thương hiệu uy tín trên thị trường, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Nếu các bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín thì KHO LẠNH SAO VÀNG là địa chỉ không nên bỏ qua . Chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường, từ khi hoạt động cho tới nay . Kho lạnh SAO VÀNG đã thực hiện nhiều dự án thiết kế kho lạnh và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.

 

Quy trình tư vấn, lắp đặt kho lạnh bảo quản thủy hải sản tại Kho lạnh SAO VÀNG

Khảo sát mặt bằng lắp đặt kho lạnh bảo quản thủy hải sản

Kho lạnh SAO VÀNG tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nhân viên lên lịch hẹn khảo sát công trình.

Đội ngũ kỹ thuật viên đến trực tiếp địa điểm được chọn lắp đặt kho lạnh bảo quản thủy hải sản để tiến hành khảo sát mặt bằng và nắm bắt được diện tích sử dụng .Trong quá trình kiểm tra mặt bằng nếu phát hiện điểm nào chưa ổn, cần bổ sung thêm gì thì chúng tôi sẽ báo lại với khách hàng để tiến hành khắc phục.

Thi công lắp đặt kho lạnh bảo quản thủy hải sản cho khách hàng

Sau khi đo đạc cẩn thận và thống nhất với khách hàng về bản thiết kế, vật liệu xây dựng và thiết bị kho lạnh sẽ đi đến việc ký hợp đồng thi công kho lạnh.
Sau khi hai bên đã ký kết hợp đồng ,đội ngũ nhân viên của Kho lạnh SAO VÀNG sẽ tiến hàng chuẩn bị vật liệu và tiến hành thi công, lắp đặt kho lạnh theo trình tự các bước như sau:
  • Đầu tiên là tiến hành lắp đặt phần vỏ kho lạnh, bước này sẽ thực hiện hai công việc đó là lắp đặt hệ thống treo trần, lắp đặt Panel và lắp đặt cửa cho kho lạnh.
  • Sau khi lắp đặt xong cửa kho lạnh thì tiến hành lắp đặt hệ thống dàn ngưng cho kho lạnh. 
  • Bước tiếp theo là lắp đặt tủ điều khiển cho kho lạnh. 
  • Sau đó gắn hoàn thiện các thanh V nhôm cho các mối ghép cạnh góc (tường – trần, tường – tường) trong và ngoài kho, các nút lỗ khóa Camlock…

Chạy thử kho và nghiệm thu công trình kho lạnh bảo quản thủy hải sản

Bước cuối cùng là kiểm tra các mối ghép toàn bộ kho ,bắn silicone các khe hở, gỡ lớp màng PE bảo vệ Panel , tổng vệ sinh toàn bộ kho và tiến hành chạy thử để chắc chắn việc lắp đặt chính xác.

Khi chắc chắn kho không có vấn đề gì khi hoạt động thì nhân viên của Kho lạnh SAO VÀNG sẽ trực tiếp bàn giao lại kho lạnh cho khách hàng và viết giấy bảo hành sản phẩm.

Trên đây là những thông tin về kho lạnh bảo quản thủy hải sản . hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin bổ ích cho khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt kho lạnh.

Nếu các bạn cần tư vấn thiết kế thi công lắp đặt hệ thống kho lạnh hãy liên hệ trực tiếp với Kho lạnh KHO VÀNG qua thông tin phía dưới:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN LẠNH SAO VÀNG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệpA
Điện thoại: 0968.181.551 – 0949 585 482 ( Zalo )
Địa Chỉ: Số 23, ngõ 205, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: Kholanhsaovang.com
Email: Kholanhsaovanghn@gmail.com