0968.181.551

Tiêu chuẩn lắp đặt kho lạnh trái cây Hà Nội, uy tín nhất hiên nay

Tiêu chuẩn lắp đặt kho lạnh trái cây Hà Nội, uy tín nhất hiên nay. Hiện nay có thể nói việc sử dụng kho lạnh. Để bảo quản các loại trái cây là phương pháp tốt nhất. Vì khi trái cây được bảo quản trong kho lạnh có khả năng ngăn chặn sự phá hoại của các sinh vật gây hại cũng như giữ được màu sắc và chất lượng của sản phẩm mà không gây hại cho sức khỏe của người dùng. Thi công kho lạnh Hà Nội Nên được rất nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã thu mua quan tâm sử dụng bảo quản cho trái cây của mình. Vậy bạn đã biết tiêu chuẩn lắp đặt kho lạnh trái cây chưa? Cùng Kho lạnh Sao Vàng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Tiêu chuẩn lắp đặt kho lạnh trái cây Hà Nội
Tiêu chuẩn lắp đặt kho lạnh trái cây Hà Nội

Nhiệt độ để bảo quản các loại trái cây, hoa quả trong kho lạnh

Hiện nay, có rất nhiều các loại trái cây hoa quả tươi ngon với mỗi loại trái cây có 1 đặc tính và các thành phần riêng khác nhau. Để bảo quản được trong các loại tủ mát, trong kho lạnh hay tủ đông là điều rất khó. Bởi vì mỗi loại trái cây này nhiệt độ thích hợp riêng. Bởi vậy, khi lắp đặt kho lạnh thì phải nhận biết được biểu đồ nhiệt độ để bảo quản hoa quả trái cây cho phù hợp.

Tiêu chuẩn lắp đặt kho lạnh trái cây Hà Nội
Tiêu chuẩn lắp đặt kho lạnh trái cây Hà Nội

Cách thức để bảo quản hoa quả trái cây lại phụ thuộc

Một số hoa quả không thể giữ trong tủ lạnh và một số loại hoa quả trái cây lại được giữ lạnh rất tốt trong kho mát.

Quả dứa:

Là loại quả không chịu được nhiệt ở dưới 7°C vì vậy bạn không nên để bảo quản trong kho lạnh, với loại quả này thì bạn nên để nơi khô thoáng.

Khế:

Giữ ở nhiệt độ trung bình lý tưởng.

Cùi dừa:

Giữ trong nước và để tủ lạnh.

Dâu tây:

Tránh để dâu tây trong hộp và chồng chất lên nhau vì nó sẽ nhanh chóng bị hỏng. Hãy trải một chiếc khăn sạch trong đĩa sâu lòng, rải đều dâu tây lên và trùm khăn lại.

Dâu rừng:

Giữ nơi thoáng mát để tỏa mùi thơm tự nhiên.

Chanh leo:

Nên giữ ở nhiệt độ bình thường.

Xoài:

Nếu quả chưa chín, hãy giữ nơi thoáng mát (từ 6 – 9°C), tránh giữ lạnh.

Dưa vàng:

Tránh ăn lạnh vì dưa sẽ mất mùi thơm, chỉ nên ăn mát.

Quả dừa:

Làm lạnh vài giờ trước khi ăn (nó sẽ dai mà vẫn mềm), bảo quản trong giấy bóng kính, nếu không nó sẽ hút hết các mùi của tủ lạnh.

Lê và táo:

Hãy chà nhẹ chanh lên.

Cà chua:

Không nên để lạnh, chỉ nên giữ mát trên 12°C.

Tiêu chuẩn lắp đặt kho lạnh trái cây Hà Nội
Tiêu chuẩn lắp đặt kho lạnh trái cây Hà Nội

Tiêu chuẩn lắp đặt kho lạnh trái cây Hà Nội, uy tín nhất hiên nay

Khi lựa chọn thưởng thức gói dịch vụ thiết kế kho lạnh chuyên nghiệp tại Kho Lạnh Sao Vàng, người sử dụng sẽ không phải lo ngại về những yếu tố như : kiến thiết kém chất lượng, giá tiền cao, thao tác không đúng tiến trình, không tương hỗ chính sách bh hay ngân sách phát sinh, … 

Công ty cam kết luôn tìm hiểu và khám phá nhu yếu của người mua một cách cụ thể như giữ gìn và bảo vệ loại sản phẩm nào, khối lượng loại sản phẩm là bao nhiêu, nhiệt độ nhu yếu so với loại mẫu sản phẩm đó cần đạt mức bao nhiêu, … để hoàn toàn có thể đưa ra giải pháp tối ưu nhất. Sau đó, đội ngũ kỹ thuật viên của Sao Vàng sẽ đến trực tiếp khu vực được chọn xây đắp để thực thi khảo sát kỹ lưỡng mặt phẳng và chớp lấy được diện tích quy hoạch sử dụng.

Sau khi đo đạc cẩn trọng và thống nhất đi đến việc ký kết hợp đồng, Sao Vàng sẽ thực thi lắp ráp theo đúng quy trình tiến độ đề ra với chất lượng cao, bảo vệ bảo đảm an toàn lâu dài hơn trong quy trình sử dụng. Có thể nói, Sao Vàng là tên thương hiệu mà bạn đọc nên xem xét nếu có nhu yếu tìm hiểu và khám phá cụ thể hay lắp ráp những thiết bị lạnh công nghiệp uy tín số 1 tại Hà Nội .

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN LẠNH SAO VÀNG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0968.181.551 – 0949 585 482 ( Zalo )
Địa Chỉ: Số 23, ngõ 205, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: Kholanhsaovang.com
Email: Kholanhsaovanghn@gmail.com

hình ảnh thi công