0968.181.551

Kho lạnh bảo quản vắc xin Hà Nội – báo giá thi công nhanh chóng

Kho lạnh bảo quản vắc xin Hà Nội – báo giá thi công nhanh chóng. Vắc xin là một loại thuốc cần được bảo quản lạnh để đảm bảo chất lượng của thuốc. Nếu việc bảo quản và vận chuyển vắc-xin không đúng thì hiệu quả bảo vệ phòng bệnh sẽ bị giảm, thậm chí gây tai biến. Chính vì vậy việc lắp đặt kho lạnh vacxin là điều kiện bắt buộc để đảm bảo chất lượng vacxin cung cấp ra thị trường. 

Thi công kho lạnh Hà Nội Vì thế nên trong quá trình thiết kế lắp đặt chúng tôi phải thật tỉ mỉ để đảm bảo kho lạnh bảo quản Vacxin hoạt động tốt và hiệu quả nhất. Kho lạnh bảo quản vacxin là một phần trong hệ thống dây truyền lạnh bao gồm kho lạnh, tủ lạnh di động và xe lạnh. Nhằm duy trì nhiệt độ đồng bộ từ nơi sản xuất vacxin đến nơi sử dụng. Cùng Kho lạnh Sao Vàng tìm hiểu nhé:

Kho lạnh bảo quản Hà Nội - thi công nhanh chóng
Kho lạnh bảo quản Hà Nội – thi công nhanh chóng

Kho lạnh bảo quản vắc xin Hà Nội – báo giá thi công nhanh chóng

Bước 1. Tiếp nhận yêu cầu từ quý doanh nghiệp. Và tiến hành khảo sát khu vực lắp đặt Kho lạnh bảo quản vacxin. Để có thể tư vấn tốt nhất, những chuyên gia của Sao Vàng trực tiếp đo đạc các thông số, quy cách của Kho lạnh bảo quản vacxin. Tư vấn nhiệt độ bảo quản thích hợp cho sản phẩm của quý doanh nghiệp, khách hàng cần bảo quản. Được phương án thiết kế, quy trình bảo quản cho sản phẩm tốt nhất. Tư vấn về kích thước cửa ,hướng cửa phù hợp với việc ra vào hàng.

Bước 2: Các kiến trúc sư Sao Vàng bắt đầu lên phương án thiết kế, bản vẽ công trình. Bản thiết kế kho lạnh vacxin sẽ được bàn bạc thông qua khách hàng trước khi thực hiện lắp đặt khi khách hàng đã đồng ý.

Bước 3: Thi công lắp đặt kho kho lạnh vacxin

  • Vật liệu vỏ kho: Có thể chọn lựa giữa Polystyren (PS) hoặc polyurethane (PU) dày 100 mm, thông thường là Polystyren.
  • Trần, tường và nền kho lạnh được cấu tạo từ các tấm panel cách nhiệt bằng Polystyrene (PS) tỉ trọng 22kg/m3 hoặc polyurethane (PU) tỷ trọng 42kg/m3, các tấm panel bọc tôn colorbond dày 0.41 mm.
  • Liên kết giữa các tấm panel được thực hiện bằng mộng âm dương hoặc khóa camlock, nhờ đó kho lạnh có độ kín khít cao và có thể tháo dỡ panel dễ dàng.
  • Hệ thống cửa kho lạnh: Cửa chuyên dụng kho lạnh. Vật liệu cách nhiệt bằng polyurethane, tỷ trọng 43kg/m3, vật liệu bọc inox SUS 304.
  • Hệ thống lạnh sử dụng máy nén chất lượng cao, thương hiệu nổi tiếng
Kho lạnh bảo quản Hà Nội - thi công nhanh chóng
Kho lạnh bảo quản Hà Nội – thi công nhanh chóng

Lựa chọn Sao Vàng để thi công kho lạnh bảo quản vacxin tại Hà Nội

Trong suốt thời gian hoạt động, kho lạnh Sao Vàng. Luôn tự hào là đơn vị thi công kho lạnh bảo quản vacxin tại Hà Nội. Được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Đến với kho lạnh Sao Vàng  khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chất lượng và uy tín nhất. Ngoài ra kho lạnh Sao Vàng  còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có tay nghề và kinh nghiệm thực chiến cao. Mục tiêu cuối cùng của công ty chính là niềm tin và sự hài lòng của khách hàng

Lý do nên lựa chọn kho lạnh Sao Vàng 

  • Đội ngũ nhân viên, chuyên viên, kỹ sư chuyên nghiệp, tỉ mỉ
  •  Phương án lắp đặt kho lạnh tối ưu
  • Giá cả hợp lý và phải chăng
  • Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt
  • Thời gian bảo hành dài giúp khách hàng an tâm hơn về chất lượng
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu thi công nhiều kho lạnh phức tạp.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN LẠNH SAO VÀNG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0968.181.551 – 0949 585 482 ( Zalo )
Địa Chỉ: Số 23, ngõ 205, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: Kholanhsaovang.com
Email: Kholanhsaovanghn@gmail.com

hình ảnh thi công