0968.181.551

Nơi thi công kho lạnh bảo quản thịt gia cầm được đánh giá cao tại Hà Nội

Nơi thi công kho lạnh bảo quản thịt gia cầm được đánh giá cao tại Hà Nội. Những món ăn được chế biến từ thịt gia cầm với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng đang ngày càng được ưa chuộng. Thi công kho lạnh Hà Nội Tuy nhiên, loại thực phẩm này rất dễ hư hỏng nếu không được bảo quản đúng cách. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây Kho lạnh Sao Vàng sẽ giới thiệu với các bạn một giải pháp mới hiệu quả đó là sử dụng kho lạnh bảo quản thịt gia cầm.

thi công kho lạnh bảo quản thịt gia cầm tại Hà Nội
thi công kho lạnh bảo quản thịt gia cầm tại Hà Nội

Nguyên nhân khiến thịt gia cầm dễ bị hư hỏng khi không bảo quản đúng cách

Thịt gia cầm bị hư hỏng xuất phát có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó, nguyên nhân chủ yếu nhất là do vi sinh vật xâm nhập từ bên ngoài vào khiến thịt bị biến đổi chất dinh dưỡng, gây ra ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, còn do quá trình phân hủy của một số hợp chất có trong thịt gia cầm. Nhiệt độ là một nhân tố ảnh hưởng lớn nhất đến quá trình đó, nhiệt độ càng thấp thì quá trình xảy ra càng nhanh và ngược lại. Chính vì thế, sử dụng kho lạnh bảo quản thịt gia cầm là một trong những giải pháp hiệu quả nhất.

Đặc điểm kho lạnh bảo quản thịt gia cầm

Việc bảo quản thịt gia cầm là nhu cầu hết sức cần thiết của các đơn vị kinh doanh, nhà hàng, khu chết biến với số lượng lớn thịt gia cầm. Và phương pháp bảo quản trong kho lạnh được ưa chuộng và áp dụng nhiều nhất hiện nay. Việc bảo quản thịt gia cầm trong kho lạnh có thể đảm bảo thịt vẫn ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng. Bạn có thể bảo quản từ 1 tuần, 1 tháng, thậm chí với gia cầm chưa chế biến có thể tới 1 năm. Nhiệt độ thích hợp để bảo quản thịt gia cầm là từ -17 độC. Với nhiệt độ này thịt gia cầm sẽ được giữ lâu hơn.

thi công kho lạnh bảo quản thịt gia cầm tại Hà Nội
thi công kho lạnh bảo quản thịt gia cầm tại Hà Nội

Nơi thi công kho lạnh bảo quản thịt gia cầm được đánh giá cao tại Hà Nội

Kho Lạnh Sao Vàng hiện là một trong những đơn vị thiết kế thi công kho lạnh bảo quản thịt gia cầm giá rẻ, uy tín tại Hà Nội. Bên cạnh đó công ty còn nhận thiết kế kho lạnh theo yêu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm công ty cam kết hoàn thành và bàn giao công trình kho lạnh sau khi chúng được hoàn tất một cách chỉnh chu nhất.

Đồng thời giá cả thi công tại đây luôn ổn định và phải chăng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn cao. Điều này sẽ mang đến cho bạn những giải pháp kho lạnh tốt nhất. Công ty cam kết thi công đúng thời gian và tiêu chuẫn đã thống nhất từ trước.

Lý do nên lựa chọn Kho lạnh Sao Vàng: 

  • Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lắp đặt kho lạnh 
  • Góp phần làm giảm tổn hao điện năng cho doanh nghiệp
  • Hàng hóa dễ xếp cũng như tháo gỡ và dễ vệ sinh tổng thể kho lạnh
  • Số lượng hàng hóa lưu trữ được lớn với nhiều chủng loại khác nhau
  • Kho lạnh có thể bảo quản hàng hóa trong thời gian lâu dài
  • Nhiệt độ kho lạnh dễ điều chỉnh, đáp ứng được mọi chất liệu sản phẩm của doanh nghiệp.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN LẠNH SAO VÀNG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0968.181.551 – 0949 585 482 ( Zalo )
Địa Chỉ: Số 23, ngõ 205, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: Kholanhsaovang.com
Email: Kholanhsaovanghn@gmail.com

hình ảnh thi công