0968.181.551

Dịch vụ thi công kho lạnh bảo quản thịt heo Hà Nội chuyên nghiệp nhất

Dịch vụ thi công kho lạnh bảo quản thịt heo Hà Nội chuyên nghiệp nhất. Để phục vụ cho nhu cầu xuất khẩu, dự trữ thịt lợn. Với số lượng lớn doanh nghiệp cần phải biết cách bảo quản thịt. Phương pháp được sử dụng nhiều nhất chính là làm kho lạnh. Thi công kho lạnh Hà Nội Những chiếc kho này sẽ giúp thịt lợn luôn tươi ngon và giữ được những dinh dưỡng cần thiết nhất. Cùng Kho lạnh Sao Vàng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé:

Dịch vụ thi công kho lạnh bảo quản thịt heo Hà Nội
Dịch vụ thi công kho lạnh bảo quản thịt heo Hà Nội

Lợi ích khi lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt lợn

Thực tếm lợi ích khi lắp đặt kho lạnh bảo quản thịt lợn vô cùng nhiều. Có thể điểm qua một số lợi ích chính như sau:  

Giữ chất lượng tươi nguyên cho thịt lợn 

Thông thường, những loại thịt nói chung và thịt lợn nói riêng. Sau khi được sơ chế bắt buộc phải đem đi đông lạnh trong kho. Điều này nhằm mục đích bảo quản độ tươi của thịt. Cũng như làm giảm việc dinh dưỡng vitamin bị mất dần. Thêm nữa, khi đông lạnh thịt cũng không bị hư thối như để ở môi trường bên ngoài. Chính vì lẽ đó, việc lắp đặt kho lạnh là vô cùng quan trọng đối với những doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này. 

Sử dụng thịt lợn được lâu dài

Không phải lúc nào cũng nhập được một số lượng lợn nhất định. Bởi phải sau một thời gian nuôi dưỡng thì mới có thể tiến hành sử dụng được. Chính vì thế, để bảo quản được thịt lợn lâu dài. Trong lúc chưa có lợn về thì kho lạnh chính là phương án bạn không nên bỏ qua. Chỉ cần giữ nền nhiệt cũng như độ ẩm theo một chỉ số nhất định thì thịt có thể tươi ngon. Trong thời gian rất dài. Không những thế, thịt cũng được đảm bảo an toàn thực phẩm tuyệt đối. 

Không sử dụng chất bảo quản 

Nhiều người thường e ngại sử dụng những thực phẩm. Được sơ chế sẵn vì chúng được sử dụng những chất bảo quản. Tuy nhiên những thực phẩm được đông lạnh không được dùng thêm bất cứ loại chất nào. Sau khi lợn được giết mổ, thịt sẽ đem đi đông đá trong vài giờ rồi mang đi bảo quản trong nền nhiệt nhất định. Vì thế thịt không chỉ sở hữu độ tươi và ngon mà còn an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cho người tiêu dùng.

Tránh lãng phí thực phẩm

Trước đây, sau khi giết mổ lợn, thịt không được bảo quản thích hợp nên nhanh chóng bị hư hỏng. Lúc này doanh nghiệp chỉ có một phương án giải quyết duy nhất là đem đi tiêu hủy. Điều này không chỉ gây lãng phí mà còn làm cho doanh nghiệp bị tổn thất vô cùng lớn. Nhưng với những kho lạnh, thịt được bảo quản trong thời gian dài và không dễ gì bị hư hỏng nên thực phẩm không bị lãng phí. 

Dịch vụ thi công kho lạnh bảo quản thịt heo Hà Nội
Dịch vụ thi công kho lạnh bảo quản thịt heo Hà Nội

Dịch vụ thi công kho lạnh bảo quản thịt heo Hà Nội chuyên nghiệp nhất

Kho lạnh Sao Vàng là đơn vị Tư Vấn – Thiết Kế – Thi Công – Lắp Đặt Kho Lạnh bảo quản thịt lợn Hà Nội đảm bảo uy tín chất lượng – báo giá cạnh tranh Hà Nội & các tỉnh lân cận.

Khi đến với Kho Lạnh Sao Vàng quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời như:

  • Đội ngũ nhân viên của Kho Lạnh Sao Vàng sẽ tư vấn, hỗ trợ báo giá nhiệt tình cho khách hàng.
  • Có bản thiết kế kho lạnh theo yêu cầu của bạn về kích thước, hình dáng, vị trí, nhiệt độ phù hợp với sản phẩm bảo quản.
  • Các thiết bị được cung cấp bởi Kho Lạnh Sao Vàng đều đến từ những thương hiệu có uy tín trên thế giới, sản phẩm chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ đầy đủ, rõ ràng.
  • Thiết bị máy móc nhập khẩu chính hãng, ứng dụng các công nghệ hiện đại giúp quý khách hàng vận hành đơn giản và có khả năng bảo quản hàng hóa tốt nhất.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đảm bảo quá trình lắp đặt kho lạnh cẩn thận, chất lượng và nhanh chóng để có thể đạt được hiệu quả cao.
  • Mức giá lắp đặt, thiết kế kho lạnh công nghiệp tại Kho Lạnh Sao Vàng cực kỳ hợp lý và phù hợp với điều kiện của đa số khách hàng. Đặc biệt, bảng giá dịch vụ cũng luôn được chúng tôi cập nhật công khai để khách hàng tiện theo dõi.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì cho một kho lạnh công nghiệp lâu dài. …

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN LẠNH SAO VÀNG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0968.181.551 – 0949 585 482 ( Zalo )
Địa Chỉ: Số 23, ngõ 205, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: Kholanhsaovang.com
Email: Kholanhsaovanghn@gmail.com

hình ảnh thi công