0968.181.551

Tư vấn, thiết kế kho lạnh Hà Nội cho mọi công trình

Tư vấn, thiết kế kho lạnh Hà Nội cho mọi công trình. Bạn đang có nhu cầu  tìm công ty tư vấn làm kho lạnh tại Hà Nội. Kho lạnh Sao Vàng  chuyên tư vấn, thiết kế kho lạnh trên toàn Hà Nội. Thi công kho lạnh Hà Nội Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực kho lạnh. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Tư vấn, thiết kế kho lạnh Hà Nội
Tư vấn, thiết kế kho lạnh Hà Nội

Một số loại kho lạnh phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại kho lạnh khác nhau. Căn cứ vào đặc điểm thiết kế, kích thước, chức năng bảo quản, nhiệt độ. Mà người ta có thể phân chia kho lạnh thành những loại cơ bản sau đây:

Phân loại theo kích thước:

Thiết kế của kho lạnh chủ yếu dựa vào số lượng hàng hóa, sản phẩm cần bảo quản. Thông thường quy dung tích ra tấn thịt MT như: kho 150MT,50MT, 100MT,…

Phân loại theo đặc điểm thiết kế:

Thiết bị được thiết kế theo 2 kiến trúc: Kho xây (đây là loại kiến trúc xây dựng mà ở bên trong có bọc các lớp cách nhiệt) và kho panel (loại kho lạnh tạo nên từ các tấm panel cách nhiệt lắp ghép với nhau và kết nối bằng khóa camlock).

Phân loại theo nhiệt độ:

Hiện nay, có 5 loại kho lạnh: Kho đông (bảo quản các loại hàng hóa đã qua cấp đông, phần lớn là mặt hàng có nguồn gốc là động vật), kho lạnh bảo quản (chủ yếu bảo quản nông sản hoặc rau củ quả), kho đa năng (bảo quản nhiều loại hàng hóa ứng với từng mức nhiệt độ -12 độ C), kho bảo quản nước đá (nhiệt độ ít nhất là –4 độ C), kho gia lạnh (nhiệt độ bảo quản là 0 độ C, gia lạnh các loại hàng hóa, sản phẩm trước khi được chuyển sang khâu chế biến khác)

Phân loại theo chức năng bảo quản:

Có 4 loại kho lạnh là: Kho lạnh sơ bộ (sử dụng làm lạnh sơ bộ hoặc bảo quản hàng hóa, thực phẩm ở các nhà máy chế biến trước khi chuyển sang khâu chế biến khác), kho lạnh chế biến (dùng trong các nhà máy chế biến,bảo quản thực phẩm với dung tích lớn), kho thương nghiệp (bảo quản các loại hàng hóa.

Tư vấn, thiết kế kho lạnh Hà Nội
Tư vấn, thiết kế kho lạnh Hà Nội

Kho lạnh Sao Vàng – Tư vấn, thiết kế kho lạnh Hà Nội cho mọi công trình

Sản phẩm đang được doanh nghiệp bán trên thị trường), kho lạnh phân phối, kho trung chuyển (sử dụng điều hòa cung cấp thực phẩm cho các thành phố hay khu vực dân cư dự trữ lâu dài), kho sinh hoạt (sử dụng trong các hộ gia đình, khách sạn, nhà hàng), kho vận tải (thường được lắp đặt trên các tàu hỏa, tàu thủy đánh bắt cá).

Đội ngũ thi công chuyên nghiệp

Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, am hiểu sâu trong lĩnh vực kho lạnh, có nhiều năm kinh nghiệm thi công kho lạnh công nghiệp chắc chắn sẽ giúp quý khách tính toán kích thước, công suất lạnh phù hợp với từng loại kho lạnh bảo quản. Giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí một cách hiệu quả.

Giá kho lạnh tốt nhất tại Hà Nội

Chúng tôi chuyên cho thuê và lắp đặt kho lạnh tại Hà Nội và khắp các tỉnh thành lân cận với giá tốt nhất thị trường, sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ.

Các sản phẩm kho lạnh chất lượng cao, sử dụng vật tư chính hãng

Chúng tôi thiết kế, thi công kho lạnh chất lượng cao theo tiêu chuẩn HACCP, các vách ngăn được lắp ghép bằng vật liệu cách nhiệt (panel) với độ cách nhiệt đúng chuẩn châu Âu. Các loại vật tư lắp đặt khác như: Dàn nóng, dàn lạnh, cụm máy nén, lốc máy lạnh được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN LẠNH SAO VÀNG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0968.181.551 – 0949 585 482 ( Zalo )
Địa Chỉ: Số 23, ngõ 205, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: Kholanhsaovang.com
Email: Kholanhsaovanghn@gmail.com

hình ảnh thi công