0968.181.551

Địa chỉ thi công kho lạnh bảo quản hóa chất Nam Định – Đúng kỹ thuật

Địa chỉ thi công kho lạnh bảo quản hóa chất Nam Định – Đúng kỹ thuật. Kho lạnh kho vàng Lắp đặt và cung cấp dịch vụ thiết kế kho lạnh bảo quản hóa chất trọn gói, uy tín, chuyên nghiệp, nhanh chóng. Đảm bảo chất lượng và an toàn là số 1 Nam Định.

Các công ty sản xuất thường ứng dụng hóa chất trong sản xuất công nghiệp nhẹ và nặng. Liệu các công ty đã có đề xuất bảo quản hóa chất an toàn? Việc lắp đặt thi công kho lạnh bảo quản hóa chất là nhu cầu cần thiết đối với các doanh nghiệp sản xuất.

Kho lạnh bảo quản hóa chất đã được nhiều công ty sản xuất trong các KCN sử dụng. Thi công kho lạnh bảo quản hóa chất nhằm giúp đảm bảo sự an toàn và tránh tình trạng bào mòn nguyên liệu….. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu Kho lạnh Sao Vàng – Địa chỉ thi công kho lạnh bảo quản hóa chất Nam Định.

Lắp đặt kho lạnh bảo quản hóa chất phải đảm bảo các tiêu chí sau :

  1. Nhiệt độ phải đảm bảo theo yêu cầu công nghệ hóa chất.
  2. Kho lạnh đảm bảo bao bì kín, không thẩm thấu ra bên ngoài, không bị phá hủy trong điều kiện thấp. Bởi vì một số hóa chất có tính phát tán vật chất của mình ra môi trường xung quanh nên khi lắp kho lạnh bảo quản hóa chất cần lưu ý.
  3. Kho lạnh bảo quản hóa chấtcó thể được yêu cầu công nghệ đặc thù riêng là thông gió. Yêu cầu gió chỉ được lưu thông một chiều.
Địa chỉ thi công kho lạnh bảo quản hóa chất Nam Định - Đúng kỹ thuật
Địa chỉ thi công kho lạnh bảo quản hóa chất Nam Định – Đúng kỹ thuật

Cấu tạo kho lạnh bảo quản hóa chất Nam Định

✔ Vỏ kho lạnh Panel kết cấu 3 lớp. 2 lớp trong dày 0.5-0.6mm, ở giữa là lớp xốp cách nhiệt khoảng từ 50-200mm. Đối với kho lạnh cần lớp panel nền thì cần loại có tỷ trọng lớn hơn mới đảm bảo được độ chịu nén sử dụng, được khóa với nhau bằng khóa camlock hoặc mộng âm dương.

✔ Cửa kho lạnh bảo quản hóa chất có lớp vỏ bằng inox không gỉ, chống va đập tốt.

✔ Sử dụng các dòng máy nén hàng đầu thế giới Sanzo, Mitsubishi, Dorin, Bitzer.

✔ Dàn lạnh khi lắp đặt được treo trên bộ giá đỡ với hệ thống tăng đơ và dây cáp. Bởi chịu tải trọng của panel không được lớn nên cần thiết phải có bộ phận giá đỡ này.

✔ Kho lạnh được điều khiển bởi tủ điều khiển. Có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị điện tử như máy tính, smartphone, ipad để dễ dàng theo dõi từ xa.

✔ Kho lạnh được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn như cảnh báo đoản mạch, báo cháy, tăng giảm nhiệt độ bất thường. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá kho lạnh bảo quản hóa chất ngay hôm nay.

Địa chỉ thi công kho lạnh bảo quản hóa chất Nam Định – Đúng kỹ thuật

Kho Lạnh Sao Vàng chuyên cung cấp, lắp đặt kho bảo quản hóa chất Nam Định – đúng quy chuẩn kĩ thuật. Sẽ tư vấn Quý khách phương án bảo quản hiệu quả đồng thời tiết kiệm chi phí nhất.

Địa chỉ thi công kho lạnh bảo quản hóa chất Nam Định
Địa chỉ thi công kho lạnh bảo quản hóa chất Nam Định

Những tiêu chí vàng của chúng tôi

  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng tối ưu, giúp tiết kiệm chi phí.
  • Lắp đặt nhanh chóng tiện lợi, hoàn thành đúng thời hạn.
  • Giảm mức độ hao tốn năng lượng cho doanh nghiệp.
  • Lắp đặt sắp xếp khoa học, dễ dàng thuận tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
  • Trữ được khối lượng lớn hàng hóa.
  • Những mức nhiệt độ trong kho lạnh được điều chỉnh để đảm bảo tiêu chuẩn. Đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của doanh nghiệp đưa ra.

Trên đây là bài viết về Địa chỉ thi công kho lạnh bảo quản hóa chất Nam Định – Đúng kỹ thuật. Thi công theo quy trình nghiêm ngặt giúp tiết kiệm tối đa cho phí cho doanh nghiệp.

Khi có nhu cầu tại Nam Định và các vùng lân cận. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận giá ưu đãi nhất. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và phản hồi trong thời gian sớm nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu làm kho lạnh hay mua các thiết bị vật tư kho lạnh hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN LẠNH SAO VÀNG

Chuyên: Tư vấn thiết kế kho lạnh – Hệ thống lạnh công nghiệp
Điện thoại: 0968.181.551
Địa Chỉ: Số 23, ngõ 205, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: Kholanhsaovang.com
Email: Kholanhsaovanghn@gmail.com